Kiếm tiền với tak.ru, people-group.su và wmlink.ru

Bạn cần có một website hoặc blog, sau đó chỉ cần đăng ký một tài khoản, add vào website của bạn và đợi tiền về. Sau đây tôi xin giới thiệu thêm một số mạng quảng cáo tương tự như Coinurl.com. Đây là hướng dẫn đăng ký một blogspot đơn giản cho các bạn. Một số site PPC Nga mới:
  1. tak.ru
  2. people-group.su
  3. wmlink.ru
Hướng dẫn đăng ký tài khoản với tak.ru:
Bạn click đây để đăng ký:
tak ru 1 Cập nhật một số site PPC Nga mới
Dùng trình duyệt google chrome để dịch sang tiếng Việt, click đăng ký như hình dưới:
takru 5 Cập nhật một số site PPC Nga mới
Điền đầy đủ các thông tin:
takru 1 Cập nhật một số site PPC Nga mới
Sau khi hoàn thành click Thêm website mới:
takru 2 Cập nhật một số site PPC Nga mới
Điền thông tin về trang web hoặc blog của mình:
takru 3 Cập nhật một số site PPC Nga mới
Sau đó có thể lấy code đặt vào site:
takru 51 Cập nhật một số site PPC Nga mới
Bạn hoàn toàn có thể làm tương tự với people-group.suwmlink.ru, thanh toán qua tài khoản webmoney nhưng quan trọng nhất chúng ta cần có một website/ blog có nhiều lượng truy cập. Chúc các bạn thành công!
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Làm thế nào để rút tiền bạn ơi??

    ReplyDelete
  2. Hê hê, đọc thấy hay nhưng không biết hiệu quả thế nào nữa, để mình thử 1-2 hệ thông thử xem kiếm được bao nhiêu. Thông thường mình thấy họ trả thấp lắm, làm mãi mà chả ăn thua, nghe cậu giới thiệu mình sẽ dùng thử.
    P/s: mình có cửa hàng điện thoại chuyên về:
    Thay man hinh iphone

    ,

    Thay man hinh ipad

    Sua iphone

    ,

    Sua ipad

    ,

    sua chua iphone
    ,

    sua chua macbook

    ReplyDelete