AdBrite là mạng quảng cáo quá quen thuộc với cộng đồng blogger Việt Nam và có lẽ nó chỉ đứng sau Google Adsense về lượng quảng cáo cũng như thành viên tham gia. Tuy nhiên, do nguồn lực hạn chế nên những cải tiến nhằm mang lại lợi ích cho các nhà quảng cáo và blogger là rất hạn chế, khác với những gì Google Adsense đang làm.
Trước đây, AdBrite đã giới thiệu định dạng quảng cáo CPC dạng inline text cùng các định dạng quảng cáo nội dung truyền thống. Tuy nhiên, trong lần ra mắt này, định dạng banner đã được tích hợp vào AdBrite In-line nhằm giúp các nhà quảng cáo có thêm nhiều lựa chọn và blogger có thêm cơ hội tăng thu nhập của mình.
Nếu các bạn đang sử dụng Kontera hay Infolinks thì không còn lạ lẫm gì với định dạng in-line. Nó không làm cho blog của bạn mất thêm diện tích mà chỉ hiển thị khi người xem rê chuột vào các từ khóa có các dấu gạch chân dạng hyperlink. Đây là quảng cáo contextual nên bạn phải hết sức cẩn thận khi đặt chung với Adsense trên cùng một trang nhé.
Theo thống kê của AdBrite thì định dạng quảng cáo Inline ads có hiệu quả rất cao so với các định dạng truyền thống. Hơn thế nữa, AdBrite cũng tích hợp thêm công nghệ chẩn đoán CTR giúp các nhà quảng cáo theo dõi và giám sát quảng cáo của mình thuận tiện hơn. Các nhà quảng cáo cũng chỉ phải trả tiền khi ai đó click vào quảng cáo của mình.
Về phía các blogger đăng ký tham gia kiếm tiền cùng AdBrite cũng được hưởng lợi từ định dạng thông minh này và bạn cũng có thể kiểm soát lượng từ khóa hay vị trí mà quảng cáo inline ads được phép xuất hiện.
Hiện nay, công nghệ quảng cáo inline ads tại Việt Nam đang được VietAd triển khai khá thành công và hiệu quả. Tuy nhiên, quy trình cài đặt thì không hề dễ dàng như Kontera hay AdBrite nếu bạn không có kiến thức về CNTT. Đây cũng là vấn đề mà VietAd nên cân nhắc cải thiện giúp các blogger dễ dàng tiếp cận định dạng MagicWord của mình.
Đăng ký AdBrite để trải nghiệm định dạng inline ads trên blog của bạn.
Theo eblogviet
0 nhận xét:
Post a Comment